Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Tượng đồng Ronaldo “khoác áo” Messi tại Bồ Đào Nha

Tượng đồng Ronaldo được dựng lên năm 2014 tại quê hương anh  Madeira , Bồ Đào Nha . Cao 3,4 mét , nặng 800 kg , được xem là biểu tượng của sự tôn trọng đối với CR7 , với những gì mà anh đã đóng góp cho nền bóng đá thế giới và mang lại vinh quang cho nước nhà . Là hình tượng của 1 vùng đất sản sinh ra một tài năng nổi tiếng thế giới CR7 . Thế nhưng bức tượng vinh danh anh đã bị những kẻ xấu lấy sơn màu viết tên và số áo của Lionel Messi lên đó , ngay chính tại quê hương Bồ Đào Nha của anh .
link-vao-dafabet-3
Ảnh : vao dafabet
Sau đêm Gala trao giải Qủa bóng vàng 2015 kết thúc với phần thắng nghiêng về L.Messi . Nỗi buồn chưa vơi đi thì Ronaldo lại phải chịu một cú sốc bởi hình tượng đồng của mình tại quê nhà , một sự kiêu hãnh , sự tôn nghiêm của mình bị vùi dập bởi cái tên Messi với ” con số 10″ trên áo bức tượng . Biết rằng giữa CR7 và M10 luôn là đề tài của sự so sánh , tranh cãi , dẫu rằng phần thắng luôn nghiêng về  Messi nhưng sự việc vừa rồi thật sự rất quá đáng với Ronaldo bởi 1 kẻ “ác tâm” nào đó. Tệ hơn điều này lại diễn ra ngay chính mảnh đất của người Bồ Đào nha .
link-vao-dafabet-4
Ảnh : dang ky dafabet
Người quản lý  về hoạt động của bảo tàng Ronaldo ở Madeira là anh trai của cùng với chị gái Katia của Ronaldo đã gọi những kẻ đã làm việc này là “bọn khốn” và gia đình cùng người thân của Ronaldo đã báo cảnh sát vào cuộc điều tra để truy lùng tung tích của bọn phá hoại danh dự và hình tượng của người khác . Hiện tại CR7 vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.
Nói thêm về bức tượng đồng này , sau khi cùng Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup 2014 tại Ma-rốc. Tượng đồng CR7 được làm dựa theo mô phỏng dáng sút phạt rất ấn tượng của Ronaldo và có kích cỡ tương đương dáng người CR7 . Bên dưới chân bức tượng có khắc tên đầy đủ của Cristiano Ronaldo, cũng như tên viết tắt của Ronaldo là CR7.
Nguồn : link vao dafabet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét