Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Ronaldo bấm ” like ” em gái Kim lung lay

Sau scandal cưa gái trên mạng Instagram đầu năm nay lắng xuống , C.Ronaldo lại làm hậu trường làng túc cầu dậy sóng khi liên tục bấm “like” hàng loạt bức ảnh của cô em gái cùng mẹ khác cha của Kim ” siêu vòng 3 ” .Nổi tiếng sát gái trong giới người nổi tiếng , một click “like” của Ronaldo cho mình , phải khiến nàng người mẫu Kendall Jenner phải “lung lay”

link-dafabet
Ảnh : dafabet
Người mẫu Kendall Jenner là em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian (biệt danh Kim siêu vòng 3). Là người yêu của chàng ca sĩ trẻ Harry Styles , trưởng nhóm One Direction đình đám của Anh Quốc . Những click chuột của Cr7 “like” cho hàng loạt các bức ảnh của Kendall Jenner khiến hàng triệu người trên thế giới chú ý .Và hiển nhiên người tình của cô người mẫu này là Harry Styles không thể nào làm ngơ được.
Có quá nhiều lợi thế cho Cr7 khi đã thích bông hồng xinh đẹp Kendall Jenner , mặc dù là bông hoa đã có chủ nhưng vừa mới đây báo chí Anh vừa phanh phui việc Harry Styles qua đêm với một bông hồng khác , hẳn là cơ hội tốt cho Cr7 “an ủi” người đẹp trong lúc buồn.
Thêm nữa như là gen di truyền khi chị em nhà Kardashian đặc biệt yêu mến những ngôi sao và vận động viên thể thao. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ Kim “siêu vòng 3” lại kết hôn với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Trong khi đó, em gái cô là Khloe đã chính thức kết hôn với với cầu thủ bóng rổ Lamar Odom, sau khi chia tay ngôi sao truyền hình thực tế cũng dính phải nghi án hẹn hò với cầu thủ bóng rổ sinh năm 1989, James Harden. Và đến bây giờ nếu Cr7 mở lời thì người mẫu Kendall Jenner liệu có từ chối nổi Cr7.
link-vao-dafabet-moi-nhat
Vào hôm qua 28-1 Jenner đã tới Tây Ban Nha để tham gia vào các hoạt động quảng bá của hãng thời trang danh tiếng Mango . Nếu sự việc này không đơn giản chỉ dừng lại ở click “like” đơn thuần thì sắp tới chắc hẳn Ronaldo sẽ không còn cô đơn lang thang “cưa gái” trên mạng Instagram nữa.
Nguồn : link vao dafabet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét