Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

James Rodriguez bỏ vợ chạy theo “ngực khủng”

James Rodriguez tiền đạo Colombia nổi lên sau word cup 2014 , hiện đang khoác áo số 10 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid . Được người hâm mộ đánh giá là ” chàng thư sinh ngoan ” trong dàn ngôi sao “phong lưu” của Real nay lại bỏ vợ con chạy theo  bóng hồng xinh đẹp nước Nga Helga Loveka
dafabet
Mới đây truyền thông Colombia đã rạo lên tin đồn ngôi sao James Rodriguez đã chính thức chia tay bà xã Daniella Ospina , nguyên nhân chính không có gì bàn cãi ngoài việc đã có người thứ 3 chen ngang cuộc tình của “chàng trai ngoan” James Rodriguez, không ai khác đó là mỹ nhân ngực “khủng” Helga Lovekaty , là một siêu mẫu nóng bỏng và đã công khai bày tỏ tình cảm với James trên trang cá nhân.  Một số nguồn tin từ báo chí tiết lộ cầu thủ người Colombia đã tiếp cận với mỹ nhân sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vòng 1 cực gợi cảm sau khi biết được cô nàng rất hâm mộ mình . Helga và James đã gặp gỡ trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng . Theo thời gian, việc sẽ đến đã đến , họ cũng bắt đầu xuất hiện tình cảm  .Thật sự là một sự cám dỗ không hề nhẹ để dẫn đến cuộc tình chia ly vợ con của ngôi sao người Colombia .
vao-dafabet-moi-nhat
Ảnh : vao dafabet
Trong thời gian gần đây James thi đấu mờ nhạt , phong độ kém cỏi , lại thêm sa đà vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng , đầu năm vừa đến James đã có màn rượt đuổi như phim hành động với cảnh sát sau khi vi phạm luật giao thông nhưng không dừng xe lại , với chiếc siêu xe Audi chẳng ngại rú ga lên 200 km/h để cắt đuôi cảnh sát.
link-dafabet
Ảnh : link dafabet
Qủa thật James đã thay đổi rất nhiều từ khi gia nhập Real , từ 1 chàng trai ngoan nay đã dần đánh mất chính mình , chạy theo những cuộc chơi , bỏ vợ con theo tiếng gọi bóng hồng . Liệu tương lai James sẽ đi về đâu khi James Rodriguez của quá khứ đã “chết” ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét